Bộ bát ăn cơm 6 món in logo công ty Manutronics SP461
Đổi trả trong 3 ngày
Giao hàng toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán bảo mật
Sản phẩm chất lượng
Chính sách bảo hành
Liên hệ
Liên hệ
Đổi trả trong 3 ngày
Giao hàng toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán bảo mật
Sản phẩm chất lượng
Chính sách bảo hành
Bộ bát ăn cơm 6 món in logo công ty Manutronics SP461
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn.
Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng.
Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế:
Không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
– Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu:
Đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ chăm sóc tận tâm. Để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành và bồi hoàn rõ ràng và minh bạch như sau:
1. Lỗi kỹ thuật do sản xuất: Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đổi sản phẩm mới. Chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận lỗi trước khi tiến hành đổi sản phẩm.
2. Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng: Trong quá trình vận chuyển, nếu sản phẩm bị bể vỡ, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận và thông báo cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới ngay lập tức sau khi nhận được thông báo.
3. Giao sai sản phẩm: Nếu chúng tôi giao nhầm sản phẩm so với đơn đặt hàng của quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi lại sản phẩm đúng.
Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng qua các kênh sau:
Chúng tôi khuyến khích quý khách giữ lại hóa đơn và giấy tờ liên quan đến sản phẩm để thuận tiện trong quá trình đổi trả, bảo hành và bồi hoàn.