Bộ bát đĩa in logo 22 món cho công ty VNPT



Các mẫu in logo lên gốm sứ là hình thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gợi nhắc đến thương hiệu của mình như một cách in đậm thêm dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Việc tặng quà giúp mở rộng các mối quan hệ, tạo ấn tượng thân thiết, kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với đối tác.

Bộ bát đĩa in logo 22 món cho công ty VNPT 

Bộ bát đĩa in logo 22 món cho công ty VNPT đã được tạo.

* Mô tả sản phẩm

 - Tên sản phẩm:  Bộ bát đĩa in logo 22 món cho công ty VNPT
 - Mã sản phẩm: 
 - Danh mục sản phẩm:    Bộ đồ ăn in ấn logo

 - Xuất xứ:     Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng
 - Chủng loại:     Gốm sứ Bát Tràng

 

~~~> Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cá nhân, quà tặng doanh nghiệp, nhóm bạn bè <~~~
Để có giá sỉ và biết thêm các chính sách giá sỉ xin liên hệ hoangphatbattrang@gmail.com | 0918 48 26 48 - Mrs Phương

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM DÙ BÁN BUÔN HAY BÁN LẺ
CHÚNG TÔI SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ CÁCH THỨC MUA HÀNG.

 

 - Chất lượng:     Loại I
 - Xuất xứ:     Gốm sứ thủ công Hoàng Phát Bát Tràng
 - Loại men:     Có men
 - Cảnh vẽ:     In logo theo nhu cầu khách hàng
 - Công nghệ nung:     Lò nung khí gas hóa lỏng nhiệt độ nung > 1,300ºC, đốt khử.

* Bộ sản phẩm tiêu chuẩn

 - Bộ sản phẩm gồm 3 đĩa lòng sâu, 6 bát cơm, 6 bát súp, 1 bát tô, 6 bát mắm, muối

 - Hộp đựng:     01 hộp xốp hoặc hộp si lót lụa

* Thông tin hỗ trợ mua hàng

   1. Khách mua hàng lẻ
- Liên lạc với hotline: 0918 48 26 48/ Mrs Phương | Hoàng Phát Bát Tràng - để được kết nối với đại lý bán hàng gần nhất nơi bạn ở.
- Tại Hà Nội: Văn phòng 17T10, Nguyễn Thị Định - 0968 044 696/ Ms Thảo
- Tại Vũng Tàu: 0912 398 977/Mrs Linh 757A, Trương Công Định, P9, TP Vũng Tàu
- Tại TP HCM: Số 63 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Lê Lợi, Gò Vấp HCM 0942 206 055/ Mr Tạ Minh Châu


   2. Khách đặt hàng số lượng lớn
- Liên lạc trực tiếp với hotline 0918 48 26 48/ Mrs Phương hoặc email tới hoangphatbattrang@gmail.com 
- Tới xưởng tham quan và đặt hàng: Số 252, xóm 4, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội 

Số 22 Giang Cao - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

* Có thể bạn quan tâm

<<< Hướng dẫn đặt hàng >>>

<<< Bảng giá vận chuyển >>>

<<< Chính sách bán hàng >>>

<<< Phương thức thanh toán >>>

<<< So sánh hàng kỹ và hàng thường >>>

<<< Hướng dẫn phân biệt hàng loại I, loại II >>>

Những bộ đồ ăn in logo khác mà chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng

 

Cận cảnh xưởng sản xuất bộ đồ ăn cho khách hàng

 

Tư vấn bộ đồ ăn, bộ đồ phục vụ nhà hàng, khách sạn

 

Hỏi đáp về Bộ đồ ăn in ấn logo theo yêu cầu

 

Địa chỉ showroom Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng

Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng chuyên cung cấp các mặt hàng bộ đồ ăn khách sạn, bộ đồ ăn nhà hàng, quán xá, chuyên cung cấp cho các resort và các đối tác làm quà tặng.
Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Hotline 0918 482 648 mrs Phương Lan. 
Showroom số 22, thôn 6, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. 
Xưởng sx: số 252, thôn 4 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Cụm từ tìm kiếm sản phẩm

 

Địa chỉ bán bộ bát đĩa, bộ đồ ăn gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng

Xưởng sản xuất bộ đồ ăn, bộ bát đĩa gốm sứ Hoàng Phát

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.