Tổng hợp mẫu bát thuyền đựng gà bằng gốm sứ Bát Tràng mới nhất

Giới thiệu Bát thuyền đựng gà bằng gốm sứ

Bát thuyền đựng gà cúng Bát Tràng thường được làm bằng gốm sứ, có hình dáng như một chiếc thuyền, lòng sâu, có đế cao để đặt gà nguyên con được chắc chắn. Bát thuyền đựng gà cúng thường được trang trí với những họa tiết hoa văn truyền thống như hoa sen, hoa mai, hoa đào,… hoặc những họa tiết mang ý nghĩa tâm linh như chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ,…
Bát đựng gà cúng là một vật phẩm quan trọng trong mâm cúng của người Việt Nam. Gà cúng là một món vật phẩm không thể thiếu trong các lễ cúng, lễ tết, lễ hội,… Gà cúng được bày trên bát đựng gà cúng sẽ thể hiện được sự thành kính của gia chủ đối với các vị thần linh, tổ tiên.

Trước đây, mọi nhà vẫn để gà cúng trên một chiếc bát to hoặc một chiếc đĩa sâu lòng, rất khó để lễ gà được ngay ngắn đúng ý, mọi người phải chèn hoặc kê lót. Vì thế, một chiếc bát đựng gà để có thể khắc phục hoàn toàn những điều trên, giúp lễ gà của gia đình bạn được ngay ngắn và trang nghiêm.

Tổng hợp mẫu bát thuyền đựng gà bằng gốm sứ Bát Tràng mới nhất

  •  Bát thuyền đựng gà họa tiết hoa đào

Họa tiết hoa đào từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong trang trí gốm sứ. Với dáng vẻ mảnh mai, nhỏ nhắn nhưng không kém phẩn tinh tế, những cánh hoa đào được điểm xuyến lên trên thân bát, khiến sản phẩm trở nên có hồn và sang trọng hơn.

Bát thuyền đựng gà men kem
Bát thuyền đựng gà men kem

Bát đựng gà họa tiết hoa đào là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

  • Bát đựng gà họa tiết hoa sen đỏ

Nếu họa tiết hoa đào mang đến sự hiện đại, tươi trẻ thì họa tiết hoa sen mang đến vẻ đẹp truyền thống.

Bát thuyền họa tiết hoa sen được cách điệu với phẩn cánh hoa được vẽ xòe hơn bình thường, kết hợp với cách vẽ màu mới lạ, làm nổi bật ở phần búp  khiến sản phẩm trở nên tinh tế hơn, mang đến vẻ đẹp đơn giản lại sang trọng.

bat thuyen dung ga sen do

bat thuyen dung ga sen do 2

  • Mẫu bát thuyền họa tiết sen chuồn

Họa tiết hoa sen và chuồn chuồn khiến cho bát đựng gà thêm phần độc đáo. Chuồn chuồn là một loài vật tượng trưng cho sự may mắn, mang đến hạnh phúc và viên mãn. Bên cạnh chuồn chuồn, hoa sen cũng là một biểu tượng đẹp trong phong thủy, thiên về sự an yên, thanh tịnh trong tâm hồn con người.

Bat thuyen dung ga sen chuon
Bát thuyền Đựng Gà sen chuồn

Họa tiết hoa sen và chuồn chuồn được vẽ tinh xảo trên nền men trắng mang đến cảm giác bình yên vô cùng. khi trưng trên bàn thờ, nó sẽ giúp bạn cầu bình yên, tài lộc, mang đến may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

  • Bát thuyền đựng gà họa tiết sen xanh

Có thể nói rằng, những sản phẩm được làm bằng sứ men lam cũng không còn là gì quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Đây không chỉ là sản phẩm bày biện trang trí đơn giản tăng thêm nét đẹp trong nhà mà còn chứa đựng những nét văn hóa, truyền thống lâu đời của ông cha ta.

Dù đã có một lịch sử lâu dài nhưng màu sắc của những họa tiết men lam vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, bởi vẻ đẹp của men lam luôn tìm được cách để trở nên hài hòa với mọi hoàn cảnh.

Bát thuyền đựng gà hoa sen men lam
Bát thuyền đựng gà hoa sen men lam
  • Bát thuyền đựng gà họa tiết sen đen

Bát thuyền đựng gà họa tiết sen tràm được khắc họa hoa văn hoa sen cỡ lớn với màu men đen quen thuộc trong các sản phẩm Bát Tràng. Hình ảnh hoa Sen mọc lên từ bùn đất là một biểu tượng có ý nghĩa. Chúng ta thường thấy những đóa hoa đẹp mọc lên từ những nơi được cho là thanh tao và chính con người cũng muốn được như vậy.

Bát thuyền đựng gà cúng vẽ sen chàm
Bát thuyền đựng gà cúng vẽ sen chàm
Bát thuyền đựng gà sen tràm Bát Tràng
Bát thuyền đựng gà sen tràm Bát Tràng
  • Bát thuyền đựng gà họa tiết hoa phù dung

Bát đựng gà họa tiết hoa phù dung xanh sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho khách hàng lựa chọn với thiết kế họa tiết hoa phù dung tinh tế, sắc sảo tỏa đều quanh lòng bát. Hình ảnh hoa phù dung được nghệ nhân vẽ tay cực kỳ tỉ mỉ, từng đường nét đều sắc sảo, thể hiện sự giàu sang, phú quý.

Bát thuyền đựng gà cúng vẽ hoa phù dung me
Bát thuyền đựng gà cúng vẽ hoa phù dung me
  • Bát thuyền đựng gà họa tiết hoa cẩm tú cầu

Họa tiết hoa cẩm tú cầu được khắc họa rất tỉ mỉ, tinh xảo, các nét thanh, nét đậm rõ ràng. Hoa cẩm tú cầu bề ngoài với những cánh hoa mỏng manh, chen chúc nhau tạo thành một quả cầu hoa, nên cẩm tú cầu còn tượng trưng cho sự biết ơn và chân thành. Đây là sản phẩm thích hợp để đặt trên trang thờ của gia đình.

Mua bát thuyền đựng gà ở đâu?

Bát thuyền đựng gà gốm sứ Bát Tràng được sản xuất từ những máy móc hiện đại nhất, cho chất sứ trắng trong và an toàn sức khoẻ khi đạt đến điểm nhiệt 1280 độ C, và với độ bền cơ học cao, Gốm Sứ Bát Tràng đang dần khẳng định mình và trở thành một thương hiệu quen thuộc trong mọi bếp ăn gia đình Việt cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Địa chỉ bán bát đĩa gốm sứ Bát Tràng cao cấp, uy tín, chất lượng nhất Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm của Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng gốm sứ ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 21 Đường Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0918.482.648 Phương

xưởng quách sành Bát Tràng Hoàng Phát

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0918482648 24/24
Home