Bảng giá quách gỗ vàng tâm 2024, mẫu tiểu quách gỗ vàng tâm đẹp

Giá quách gỗ vàng tâm 2024 là câu hỏi mà năm nào đến thời điểm sang cát, cải táng, bốc mộ hay di chuyển mộ phần cho các cụ thì lại được rất nhiều người hỏi. Quách gỗ vàng tâm là dòng quách cao cấp cùng với quách gỗ ngọc am là 2 dòng quách sử dụng gỗ được người tiêu dùng chú ý nhất bởi tính chất tâm linh và chất lượng của nó. Trong bài viết ngày mời quý khách hàng tìm hiểu thêm về tính chất cũng như bảng giá của quách gỗ vàng tâm nhé.

Quách gỗ vàng tâm là gì?

Quách gỗ vàng tâm chính là phần quách bao ngoài phần tiểu(quan) mà dân gian hay thường gọi là Trong quan, ngoài quách. Một bộ quách tiểu thời xa xưa thường dùng nhất là bộ quách tiểu sành với phần quách sành nằm phía ngoài và phần tiểu trong cũng được làm bằng sành. Hiện nay ngoài sành thì bộ quách tiểu còn được làm bằng chất liệu sứ nên còn được gọi là quách tiểu sứ.  Bộ quách tiểu sứ sẽ được làm bằng đất trắng cao lanh, bên ngoài bộ tiểu quách sứ sẽ được phủ men với nhiều màu sắc khác nhau tuỳ theo nhu cầu tâm linh của các gia chủ.

Giá Quách gỗ vàng tâm hoa sen chạm khắc
Một chiếc quách gỗ vàng tâm

Hiện nay, để nâng cấp theo nhu cầu khách hàng thì gỗ vàng tâm được sử dụng để làm phần quách để tăng tính chất tâm linh, phong thuỷ cho ngôi nhà vĩnh hằng của các cụ nhân thời gian sang cát, bốc mộ hay cải táng, di chuyển mồ mả. Con cháu sẽ mua 1 cái quách bằng gỗ vàng tâm, bên trong vẫn sẽ dùng 1 bộ tiểu bằng sành hoặc sứ nhưng cũng có thể con cháu sẽ sử dụng luôn cả tiểu và quách bằng gỗ vàng tâm. Trường hợp này thì ít hơn việc sử dụng quách vàng tâm và tiểu sành sứ.

Công dụng Quách gỗ vàng tâm

Quách bằng gỗ Vàng Tâm, quan tài bằng gỗ vàng tâm có chức năng chính là bảo vệ thân thể, xương cốt của người đã khuất.

  • Quách gỗ vàng tâm chống mối mọt, chịu nước rất tốt ( hàng trăm năm ) -> bảo vệ xương cốt khỏi tác động của tự nhiên
  • Quách gỗ vàng tâm khi khô hoặc tươi tốt hơn so với các loại gỗ khác ( khả năng ngâm nước và chịu nước rất tốt ) tốt hơn so với các loại gỗ khác ở cùng mức giá
  • Quách gỗ vàng tâm có giá trị tâm linh trong văn hóa mai táng, cải táng ở vùng văn hóa Tâm Linh Bắc Bộ
  • Người thân trong gia đình, giòng họ rất yên tâm khi người thân của mình được an táng bằng quách gỗ vàng tâm
  • Gia chủ sẽ yên tâm không mất thời gian, công sức đi tìm gỗ vàng tâm

Bảng giá quách gỗ vàng tâm 2024

1. Quách gỗ vàng tâm trạm rồng – Giá sản phẩm: 16.000.000đ – 19.000.000đ

Kích thước Cao 46cm, rộng 45cm, dài 87cm, nắp dày 10 cm, địa dày 8 cm, thành dày 8 cm.

Chất liệu Gỗ vàng tâm 100%Thông tin về sản phẩm Sản phẩm được sơn PU. Ngoài ra có thể  sơn phủ sơn son thiếp vàng, đánh véc ni hoặc để mộc (không sơn phủ) theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa văn và họa tiết:  Trạm rồng nổi. Ngoài ra còn có thể trạm khắc các loại hoa văn khác theo yêu cầu riêng của quý khách

2. Quách trạm nền gấm – Giá sản phẩm 16.000.000đ – 19.000.000đ

Kích thước Cao 46cm, rộng 45cm, dài 87cm, nắp dày 10 cm, địa dày 8 cm, thành dày 8 cm.

Chất liệu Gỗ vàng tâm 100%Thông tin về sản phẩm Sản phẩm được sơn phủ sơn son thiếp vàng. Ngoài ra có thể sơn PU, đánh véc ni hoặc để mộc (không sơn phủ) theo yêu cầu của khách hàng. Hoa văn và họa tiết:

Trạm hoa văn nền gấm chìm. Ngoài ra còn có thể trạm khắc các loại hoa văn khác theo yêu cầu riêng của quý khách.

Quách gỗ vàng tâm trạm rồng
Quách gỗ vàng tâm trạm rồng

3. Quách trạm rồng sơn son thiếp vàng – Giá sản phẩm 16.000.000đ – 19.000.000đ

Kích thước Cao 46cm, rộng 45cm, dài 87cm, nắp dày 10 cm, địa dày 8 cm, thành dày 8 cm.

Chất liệu Gỗ vàng tâm 100%Thông tin về sản phẩm Sản phẩm được sơn phủ sơn son thiếp vàng. Ngoài ra có thể sơn PU, đánh véc ni hoặc để mộc (không sơn phủ) theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa văn và họa tiết: Trạm rồng nổi. Ngoài ra còn có thể trạm khắc các loại hoa văn khác theo yêu cầu riêng của quý khách

4. Quách trạm rồng sơn son thiếp vàng  – PU : Giá sản phẩm 18.500.000đ – 26.500.000đ

 Kích thước Cao 48cm, rộng 48cm, dài 87cm, nắp dày 10cm, địa dày 10cm, thành dày 10cm

Chất liệu Gỗ vàng tâm 100%Thông tin về sản phẩm Sản phẩm được sơn phủ sơn son thiếp vàng. Ngoài ra có thể sơn PU, đánh véc ni hoặc để mộc (không sơn phủ) theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa văn và họa tiết: Trạm rồng nổi. Ngoài ra còn có thể trạm khắc các loại hoa văn khác theo yêu cầu riêng của quý khách

Mẫu tiểu quách gỗ vàng tâm đẹp 2024

Mua quách gỗ vàng tâm ở đâu

Quách gỗ vàng tâm phủ sơn

quách vàng tâm dệt gấm

Địa chỉ mua quách gỗ vàng tâm uy tín

Khách hàng có nhu cầu liên hệ 0918 482 648 Phương để được tư vấn mẫu quách gỗ vàng tâm cao cấp tại Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng.

Sau bài viết này, quý khách hàng đã biết về Giá quách gỗ vàng tâm và các thông tin tham khảo rồi chứ ạ. Cần thông tin thêm gì về các mẫu quách gỗ vàng tâm, kích thước cùng giá các mẫu quách gỗ vàng tâm. Vui lòng nhắn tin, gọi điện tới Hotline 0918.482.648 để chúng tôi tư vấn nhanh chóng nhất có thể nhé ạ.

Địa chỉ liên hệ:

Gốm Hoàng Phát | Số 21, đường Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu tiểu quách sành, tiểu quách sứ tại đường link: https://hoangphatbattrang.vn/quach-tieu-binh-tro-cot-bat-trang/

Hoặc có thể xem thêm các mẫu tham khảo ngay dưới đây nhé ạ:

xưởng quách sành Bát Tràng Hoàng Phát

Câu hỏi về quách gỗ vàng tâm

 

 

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0918482648 24/24
Home