Mua đất sét ngũ sắc ở đâu? Giá đất sét ngũ sắc Bát Tràng

Giới thiệu đất sét ngũ sắc

Đất sét ngũ sắc là gì?

Khi hạ huyệt hoặc cải táng, thì đất sét ngũ sắc là một trong những vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu để mọi việc được diễn ra tốt đẹp nhất.

  • Đất sét là loại đất thông dụng nhất hiện nay, có chất liệu mềm dẻo và có tính ẩm, sản phẩm có thể biến đổi linh hoạt và sử dụng được cho rất nhiều việc khác nhau…Với thuộc tính có thể biến đổi, đất sét là một chất liệu lý tưởng nhất để phục vụ trong đời sống sinh hoạt và nhiều mục đích khác nhau của mỗi người.
  • Đất sét hạ thổ cải táng có màu gì: Một trong 3 màu sắc phổ biến nhất là: Đất sét màu trắng – Đất sét màu đỏ – Đất sét màu vàng…
  • Đất sét thường được đóng gói theo túi, mỗi túi được đóng tùy theo kích thước và cân nặng khác nhau…
  • Sản phẩm được đóng bên ngoài là túi nilon kín và chắc chắn, giúp đất sét hạ thổ, đất sét ngũ sắc chuyển đi xa vẫn đảm bảo an toàn và không chịu ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài…
  • Đất sét ngũ sắc phong thủy có nhiều loại khác nhau, với nhiều chất liệu đất và được làm từ nhiều công thức khác nhau…

Mua đất sét ngũ sắc ở đâu? Giá đất sét ngũ sắc Bát Tràng

Đất sét ngũ sắc được trộn đều

Đất Sét Ngũ Sắc là vật phẩm không thể thiếu khi cải táng, bốc mộ vào những dịp cuối năm đây là vật phẩm không thể thiếu khi rắc xung quanh mộ huyệt. Chính vì vậy việc cải táng không thể thực hiện một cách qua loa cho xong, việc lựa chọn đất cũng là một phần yếu tố quan trong trong phong thủy cải táng, bốc mộ. Chi tiết này sẽ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của người dương các gia đình cần lưu ý tìm hiểu kỹ. Chính vì vậy nhiều gia đình rất lo lắng, băn khoăn rằng việc tìm địa chỉ bán đất sét ngũ sắc ở đâu tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho quý khách về việc lựa chọn mua đất sét ngũ sắc tại cơ sở của chúng tôi.

Nguồn gốc của loại đất này được xuất phát từ đây

Nguồn gốc chính của loại đất sét ngũ sắc hạ thổ này được xuất phát từ làng nghề Bát Tràng. Được biết đây là một loại đất thông dụng và chúng được sử dụng nhiều ở trong các công việc khác nhau.

Để có thể sử dụng được đất sét ngũ sắc hạ thổ chúng ta ưu tiên lựa chọn làng nghề gốm sứ Bát Tràng. Bởi loại đất sét Bát Tràng này ưa chuộng như vậy không chỉ chúng có giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Chúng còn phù hợp với văn hóa của người Việt ta.

Mua đất sét ngũ sắc ở đâu?

Khi lựa chọn loại đất sét hạ thổ để đặt huyệt mộ, đất sét hạ huyệt hoặc đất sét ngũ sắc phong thủy, thì bạn nên chọn mua các loại đất chuyên dụng, phù hợp với màu sắc đất hoặc khối lượng tùy theo kích thước và yêu cầu khách nhau. Đặc biệt nên mua các loại đất chất lượng tốt nhất và không nên chọn mẫu đất có giá thành quá rẻ, không đảm bảo tiêu chuẩn.

Bạn đang tìm địa chỉ mua đất sét ngũ sắc Phong thủy gốm sứ Bát Tràng chất lượng? Tại Gốm sứ Hoàng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng trong đó có cả đất sét trắng, đất sét ngũ sắc phong thủy dùng để cải táng hoặc để chôn cất mộ, sang cát cho người đã khất.

Đất ngũ sắc phong thủy khi được nghiền

Đất ngũ sắc phong thủy khi được nghiền

Giá đất sét ngũ sắc Bát Tràng

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất sứ, nhiều đời được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc
  • Cam kết chất lượng đất tốt nhất thị trường
  • Đa dạng màu sắc bao gồm đất đơn sắc, đất đa sắc và đất ngũ sắc, khách hàng có thể lựa chọn dựa trên yêu cầu của thầy phong thủy.
  • Đóng gói cẩn thận, dễ vận chuyển, bảo hành tận nơi cho khách hàng

Giá đất sét ngũ sắc Bát Tràng khách hàng cần báo giá liên hệ 0918.482.648 Phương

Tại sao đất ngũ sắc lại thường được chọn làm loại đất cho mồ mả, bởi:

  • Tính bền cao, khả năng chịu được nhiệt lớn do được sử dụng là để nung nấu hay tạo hình thành phẩm.
  • Kết dính với đất để không bị sụt, lún do tác động của môi trường bên ngoài.
  • Đất ngũ sắc sẽ giúp bảo vệ phần quan tài luôn được an toàn nhất, không bị phai bạc theo thời gian và tránh mối mọt tấn công.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo uy tín cao.

Đất – hành thổ là một trong 5 hành giúp cân bằng âm dương giúp mọi việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ. Sử dụng đất ngũ sắc trong việc cải táng đất mộ, mồ mả luôn êm đẹp, con cháu làm ăn được như ý.

Đất ngũ linh cao cấp Bát Tràng

Đất ngũ linh cao cấp Bát Tràng

Đặc điểm chính đất sét ngũ sắc hạ thổ Bát Tràng

Loại đất này tại Bát Tràng có những đặc điểm chính sau:

  • Đất sét ngũ sắc hạ thổ có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chúng không bị ăn mòn hay mối mọt sau thời gian sử dụng.
  • Loại đất sét dùng để chôn cất chính là hành thổ, vì vậy nó có thể giúp chúng ta cân bằng về mặt Âm Dương trong ngũ hành.
  • Khi sử dụng đất sét để cải táng sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Chúng hoàn toàn phù hợp với quan niệm của người Việt ta. Bởi đây chính là loại đất được dùng phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày nhằm phục vụ nhu cầu đời sống cho con người.
  • Loại đất sét này có giá thành rẻ và hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình.
  • Loại đất sét này đã được bán với kích thước cũng như khối lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Do đó bạn nên tìm mua được sản phẩm có kích thước phù hợp để giúp tối ưu được chi phí.
  • Loại đất sét ngũ sắc này được sử dụng để chôn cất những người đã khuất và chúng mang đến ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Chính vì thế nên sử dụng loại đất có chất lượng tốt là điều hoàn toàn quan trọng.

XEM THÊMhttps://hoangphatbattrang.vn/quach-tieu-binh-tro-cot-bat-trang 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 21 Đường Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0918.482.648 Phương

xưởng quách sành Bát Tràng Hoàng Phát

 

Facebook 24/24
Zalo 24/24
Gọi ngay
0918482648 24/24
Home